Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH BÌNH DƯƠNG TẶNG 200 PHẦN QUÀ TẾT 2015 CHO ĐỒNG BÀO NGHÈO TỈNH BÌNH PHƯỚC PDF. In Email

Thực hiện chương trình tết vì người nghèo, người khuyết tật và nạn nhân chất độc da cam nhân dịp xuân Ất Mùi 2015. Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương phối hợp cùng với thị Hội Phật giáo TX.TDM và các thành viên trong câu lạc bộ những người tình nguyện của Hội vừa tổ chức đến thăm và trao tặng 200 phần quà tết cho các hộ đồng bào dân tộc nghèo ở huyện Bù Gia Mập tỉnh Bình Phước.

Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên và chúc tết bà con. Đồng thời đòan đã gửi tặng 100 phần quà cho bà con đồng bào dân tộc nghèo ở xã Bình Thắng và 100 phần quà cho đồng bào dân tộc nghèo ở xã Phước Minh huyện Bù Gia Mập tỉnh Bình Phước. Mỗi phần quà gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt. Trị giá mỗi phần quà là 400.000 đồng.


bugiamap

Tổng trị giá chuyến thăm tặng quà và tiền mặt là 80.000.000đ (tám mươi triệu đồng). Số tiền trên được vận động từ sư cô Thích Nữ An Liên trụ trì chùa Phật Học; sư cô Thích Nữ Vạn Tịnh trụ trì chùa Thiên Tôn thành phố Thủ Dầu Một cùng tăng ni phật tử đóng góp và trao tặng. Nhằm giúp cho những đồng bào dân tộc nghèo được vui xuân trong dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Được biết Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục chuyển những phần quà tết đến cho hội viên Hội người mù trong tỉnh, trẻ khuyết tật, mồ côi, người già cô đơn, bệnh nhân trại phong Bến Sắn và người nghèo ở các huyện trong những ngày sắp tới.

 

TIN HỘI CHỮ THẬP ĐỎ BÌNH DƯƠNG

Văn Sang

 

Cập nhật ngày Thứ hai, 02 Tháng 2 2015 01:30
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về