Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Thăm và tặng quà cho các trung tâm xã hội PDF. In Email

   Sáng ngày 11/12/2014 Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng chị Anh Thư, là việt kiều Mỹ đang sinh sống tại California đến thăm và tặng quà cho Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh Bình DươngTrung tâm bảo trợ xã hội Ngọc Quý. Lần này chị Anh Thư đã đến thăm hỏi các bé và trực tiếp mua quà gồm sữa, tả giấy, bột giặt, xô, … và trao tặng cho đại diện của Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh Bình Dương.

  Tiếp đó chị đã đến thăm Trung tâm bảo trợ xã hội Ngọc Quý và tặng quà cho các bé tại đây. Đi cùng đoàn lần này có Anh Trần Tấn Phong là Chánh Văn Phòng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương.

phong

  Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã cùng chị Anh Thư khảo sát thêm nhiều trung tâm nhân đạo xã hội tại xã Tân Mỹ, thị xã Bến Cát, và thị xã Tân Uyên nhưng đoàn đã chọn và phát quà tại 2 Trung tâm trên. Đây là lần thứ 3 Chị Anh Thư hỗ trợ và đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương. Tổng chuyến thăm và tặng quà lần này là 10.000.000 (Mười triệu đồng).

   Được trực tiếp thăm, tặng, và hiểu rõ ý nghĩa trong các hoạt động nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, chị Anh Thư sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng Hội trong thời gian sắp tới.


Cập nhật ngày Thứ tư, 17 Tháng 12 2014 06:25
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về