Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

3 NĂM TẶNG 3 CĂN NHÀ CHỮ THẬP ĐỎ PDF. In Email

   Tiệm vàng Kim Châu - Lái Thiêu (ở phường Lái Thiêu, TX.Thuận An) phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương vừa tổ chức trao tặng căn nhà Chữ Thập Đỏ cho bà Nguyễn Thị Hồng Hoa có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở, tại khu phố Đông Nhì, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An. Căn nhà được xây dựng trên diện tích 40m2, nền lát gạch men, tường tô, mái tole. Tổng trị giá 60 triệu đồng, trong đó Tiệm vàng Kim Châu - Lái Thiêu ủng hộ 30 triệu đồng; số tiền còn lại do câu lạc bộ những người tình nguyện phường Lái Thiêu vận động và gia đình đóng góp thêm.

t12t

   Trong 3 năm qua, Tiệm vàng Kim Châu - Lái Thiêu đã ủng hộ mỗi năm xây tặng một căn nhà Chữ Thập Đỏ cho hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Ngoài ra, còn thăm và tặng quà cho đồng bào bị thiên tai trong và ngoài tỉnh. Với tổng số tiền trên 250.000.000 đồng. Đó là một trong những hoạt động xã hội từ thiện của một doanh nghiệp tư nhân. Ông Huỳnh Văn Ráng, Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Kim Châu cho biết: “Theo lời kêu gọi của Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương trong việc huy động sức mạnh toàn dân trong phong trào thi đua yêu nước, trong đó có các hoạt động xã hội từ thiện, nên trong nhiều năm qua, tôi và gia đình đã tích cực tham gia vào hoạt động đầy tính nhân ái này”.

    Được biết, ông Ráng là thành viên trong câu lạc bộ những người tình nguyện Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương. Chính vì thế, bên cạnh việc vận động nhân dân tham gia các phong trào do hội phát động, bản thân ông và gia đình đã gương mẫu đi đầu trong nhiều phong trào tại địa phương, đặc biệt là các hoạt động xã hội từ thiện như tham gia chương trình “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, xây dựng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Vì người nghèo, ủng hộ đồng bào bị thiên tai bão lũ…

 

TIN HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH BÌNH DƯƠNG

VĂN SANG

 

Cập nhật ngày Thứ năm, 07 Tháng 8 2014 08:47
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về