Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ BÌNH DƯƠNG, CÔNG TY TNHH BÌNH DƯƠNG TẶNG QUÀ CHO HỌC SINH NGHÈO PDF. In Email

    Sáng 15-6-2013, Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương phối hợp cùng với công ty TNHH MTV Thương mại, dịch vụ & giải trí Bình Dương (111/13 Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, TP.TDM) trao tặng 50 phần quà gồm cặp, vở và tiền mặt, tổng trị giá 15 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn phường Phú Cường.

IMG_1781

    Được biết, công ty TNHH MTV Thương mại, dịch vụ & giải trí Bình Dương gồm quán cà phê và nhà hàng chuyên tổ chức sự kiện cho trẻ em, do bà Trần Thị Cẩm Vân làm Giám đốc. Công ty ra đời với mong muốn tạo sự chuyên biệt, một thế giới dành riêng cho trẻ em. Đồng thời khi đến đây, quý phụ huynh có thể yên tâm thưởng thức cà phê mà không lo sự mất an toàn đối với con trẻ bởi vì quán có thiết kế một khu vực dành riêng cho bé; đồng thời có đội ngũ quản trò có kinh nghiệm, yêu trẻ… chuyên tổ chức các trò chơi vận động, vui nhộn để thu hút trẻ tham gia.

IMG_1783

    Được biết, từ đầu năm đến nay, bà Trần Thị Cẩm Vân và gia đình đã đồng hành cùng với Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương đã tổ chức nhiều chuyến cứu trợ thăm và tặng quà cho trẻ em nghèo và đồng bào nghèo ở các nơi như: trường tiểu học Phước Chỉ huyện Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh; Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi tỉnh Bình Dương; tặng quà cho đồng bào bị thiên tai huyện Bắc Bình tỉnh Bình Thuận và xã Phước Hà huyện Thuận Nam tỉnh Ninh Thuận.

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH BÌNH DƯƠNG

VĂN SANG

Cập nhật ngày Thứ tư, 03 Tháng 7 2013 02:55
 

Những bài viết liên quan

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về