Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” lần thứ 185 và trao tặng học bổng cho 300 công nhân lao động, người khiếm thị, người dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 550 triệu đồng. PDF. In Email

Ngày 22/9/2023, tại Điểm Hoạt động nhân đạo trên đường 30/4, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” lần thứ 185 và trao tặng học bổng cho 300 công nhân lao động, người khiếm thị, người dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

tt1

Lãnh đạo tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao bảng tri ân cho các cá nhân, tập thể ủng hộ nguồn lực cho các hoạt động nhân đạo

Tham dự Chương trình có Ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Danh dự Hội CTĐ tỉnh; Ông Nguyễn Văn Lộc – UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBMTTQ Tỉnh; Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh - Ủy viên BCH Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

tt2

Ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh trao học bổng cho các em học sinh

tt3

Thường trực Tỉnh ủy và đơn vị tài trợ trao học bổng, quà tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Được sự hỗ trợ của nhiều cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm, phiên chợ lần này đã phát 300 phiếu đi chợ mua hàng cho 300 công nhân lao động, người dân có hoàn cảnh khó khăn và người khiếm thị trên địa bàn tỉnh. Mỗi phiếu đi chợ bao gồm nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá hơn 1 triệu đồng.

tt4

Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy,

Chủ tịch Danh dự Hội CTĐ tỉnh trao quà cho các em học sinh

tt5

Ông Nguyễn Văn Lộc – UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh

trao quà cho các em học sinh

 

Tiếp tục thực hiện kế hoạch hỗ trợ học bổng “Tiếp sức đến trường” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh năm học 2023-2024, tại chương trình, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao hỗ trợ học bổng tháng 9 và tháng 10/2023 cho 100 học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện, thị, thành phố trong tỉnh. Các em đến nhận học bổng còn được tặng thêm 1 phần quà là bánh trung thu.

tt5

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh - Ủy viên BCH Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao học bổng cho các em học sinh

tt7 

Lãnh đạo Tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, các Sở, ban, ngành, nhà tài trợ trao học bổng,

quà tặng cho các em học sinh

Trong năm học này, Hội CTĐ tỉnh sẽ trao học bổng cho hơn 1.000 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí hơn 12 tỷ đồng; mỗi suất trị giá 12 triệu đồng/năm (mỗi tháng trao hỗ trợ 1 triệu đồng). Tổng giá trị thực hiện chương trình hơn 550 triệu đồng.

tt9

Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy phát biểu tại chương trình 

Thay mặt Lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, hỗ trợ từ các cá nhân, đơn vị, nhà tài trợ đã tích cực ủng hộ nguồn lực đồng hành với Hội CTĐ tỉnh trong công tác nhân đạo. Ông cũng gửi lời động viên công nhân lao động, người khiếm thị, người dân, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực để vươn lên trong cuộc sống và học tập.

BAN BIÊN TẬP

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CHƯƠNG TRÌNH

 

 tt10

tt11

tt12

tt13

tt14

 

 

 

 

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về