Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ Thành phố Tân Uyên: tổ chức bàn giao nhà sửa chữa cho hộ khó khăn. PDF. In Email

Thực hiện chuỗi hoạt động hưởng ứng “Tháng Nhân đạo” năm 2023, nhằm vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ các đối tượng khó khăn, trong đó có công tác chăm lo cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, hỗ trợ và tạo điều kiện cho các gia đình có nơi ở khang trang, ổn định, từng bước vươn lên trong cuộc sống. Chiều ngày 25/5/2023, Hội Chữ thập đỏ thành phố Tân Uyên tổ chức lễ bàn giao nhà sửa chữa cho hộ khó khăn phường Thái Hòa.

Tham dự lễ bàn giao nhà sửa chữa có bà Nguyễn Thị Phương, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố; đại diện đơn vị tài trợ có ông Lê Hữu Nhơn, Đảng uỷ viên, Chủ tịch Công đoàn, Chánh Thanh tra Sở Xây dựng và Ban Giám đốc công ty TNHH Tư vấn Kiến Xanh, cùng lãnh đạo địa phương, các đoàn thể khu phố Vĩnh Phước, phường Thái Hòa.

nha1

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ bàn giao nhà cho hộ gia đình ông Nguyễn Văn Dò

 Căn nhà được hỗ trợ kinh phí sửa chữa thuộc gia đình ông Nguyễn Văn Dò, tổ 6, khu phố Vĩnh Phước, phường Thái Hoà. Đây là trường hợp hộ neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở của địa phương, gia đình khó khăn, ngôi nhà này trước đây đã từng được Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương xây dựng và trao tặng “Nhà Chữ thập đỏ”. Tuy nhiên, qua thời gian dài sử dụng, đến nay ngôi nhà đã xuống cấp, được sự quan tâm của Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương, Công ty TNHH Tư vấn Kiến Xanh đã hỗ trợ kinh phí sửa chữa: thay xà gồ, tôn mới, đóng la phông trần nhà, lát gạch nền, lăn sơn tường nhà với diện tích là 60m2 và xây mới nhà vệ sinh với tổng kinh phí thực hiện là 38.500.000 đồng.

nha2

Thường trực Hội Chữ thập đỏ thành phố trao quà cho ông Nguyễn Văn Dò

Cũng tại buổi lễ bàn giao nhà, Hội Chữ thập đỏ thành phố, đơn vị tài trợ và địa phương cũng đã động viên và trao tặng những phần quà cho gia đình ông Nguyễn Văn Dò với mong muốn gia đình sẽ ổn định và vươn lên trong cuộc sống.

 

Phượng Uyên

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về