Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Tân Uyên: Nhiều cá nhân, tập thể có thành tích hiến máu tình nguyện được tôn vinh, khen thưởng PDF. In Email

Ngày 28-6-2023, Ban Chỉ đạo (BCĐ) vận động hiến máu tình nguyện (HMTN), Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Bắc Tân Uyên đã tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Hội CTĐ 6 tháng đầu năm 2023; tôn vinh, khen thưởng cho các cá nhân, tập thể, gia đình có thành tích tiêu biểu trong hiến máu và vận động hiến máu tình nguyện năm 2022. Tham dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh cùng Lãnh đạo huyện Bắc Tân Uyên.

hm1

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh - Ủy viên BCH Trung ương Hội, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Trong thời gian qua, công tác HMTN trên địa bàn huyện đã gặt hái được những kết quả đáng ghi nhận. Để thu hút ngày càng nhiều người tham gia HMTN, BCĐ vận động HMTN các cấp đã phối hợp tuyên truyền, vận động sâu rộng ý nghĩa cao cả của việc hiến máu cứu người đến các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Từ đó, nhiều người đã tích cực tham gia hiến máu và hiến máu nhắc lại, góp phần bổ sung nguồn máu sạch phục vụ cho công tác điều trị tại các cơ sở y tế. Riêng trong 6 tháng đầu năm 2023, toàn huyện đã vận động 600 người tham gia HMTN, tiếp nhận 451 đơn vị máu.

hm2

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Bắc Tân Uyên

trao khen thưởng cho các cá nhân hiến máu tiêu biểu năm 2022

Tại hội nghị, Ban Tổ chức đã tôn vinh, khen thưởng cho169 đơn vị, gia đình, cá nhân có thành tích tiêu biểu tham gia hiến máu và vận động hiến máu tình nguyện năm 2022 trên địa bàn huyện.

Hồng Thuận

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về