Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ TP. Thủ Dầu Một: Phiên chợ của những hoàn cảnh khó khăn PDF. In Email

Hoạt động nhân ái, từ thiện xã hội nhằm chăm lo đời sống cho người nghèo, khó khăn, người già, trẻ em mồ côi…trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một là việc làm thường xuyên của Hội Chữ thập đỏ thành phố

Sáng 07/3/2023, Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Dầu Một tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” lần thứ 17. Đến dự có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh - Ủy viên Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; bà Nguyễn Thu Cúc - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND thành phố Thủ Dầu Một, cùng các ban, ngành, đoàn thể thành phố và các mạnh thường quân.

cho1

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (áo đỏ giữa) trao quà cho người có hoàn cảnh khó khăn tham gia “Chợ 0 đồng”

Phiên “Chợ 0 đồng” đã hỗ trợ 150 người dân có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 1.00.000 đồng với tổng số tiền 150 triệu đồng. Những hoạt động nhân ái này thể hiện sự quan tâm của Thành ủy, UBND thành phố, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương cùng các tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ vật chất cùng Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Dầu Một thực hiện chương trình này.

cho 2

Người dân vui mừng tham gia phiên “Chợ 0 đồng”

Với sự quan tâm của Lãnh đạo Hội CTĐ tỉnh Bình Dương đã hỗ trợ Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Dầu Một duy trì thường xuyên các phiên Chợ. Tại phiên chợ, Hội CTĐ tỉnh Bình Dương đã hỗ trợ 200 triệu đồng (100 triệu tiền mặt, hàng hoá trị giá 100 triệu đồng), 01 tấn gạo, 03 tấn rau củ quả.

  Thành Danh

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về