Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Khám bệnh miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn PDF. In Email

Sáng ngày 15/10/2022, Hội Chữ thập đỏ thị xã Tân Uyên tổ chức  chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

KB1

Người dân tham gia chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Đến dự có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; bà Lê Thị Út – UVTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy, Chủ tịch UBMTTQ thị xã; bà Nguyễn Thị Kim Nguyên - UVTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã và các Ban, ngành, đoàn thể thị xã. Tại chương trình, Hội Chữ thập đỏ thị xã phối hợp công ty TNHH DVTM Tân Cường Minh, Công ty Cổ phần Dược phẩm An Khang Pharma, Bệnh viện Phục hồi chức năng điều trị bệnh nghề nghiệp (TP Hồ Chí Minh) khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 500 người nghèo, neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn, người già, người khuyết tật trên địa bàn thị xã.

KB2

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (áo đỏ giữa) trao quà cho người

khó khăn sau khi khám bệnh

Tham gia chương trình, người dân được các y, bác sĩ thăm khám như: khám tim mạch, tai mũi họng, lão khoa, tiêu hóa và khám về xương khớp, siêu âm. Bên cạnh đó, các y, bác sĩ còn tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức, kỹ năng phòng bệnh, qua đó giúp người dân nâng cao ý thức, bảo vệ sức khỏe, quan tâm khám sức khỏe định kỳ, phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời, hiệu quả. Ngoài được tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí, mỗi người dân đến khám bệnh còn được tặng một phần quà ý nghĩa. Tổng trị giá chương trình là hơn 300 triệu đồng.

tu001

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Thị xã Tân Uyên tri ân nhà hảo tâm đã tham giahỗ trợ chương trình khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Thông qua hoạt động nhân đạo ý nghĩa này nhằm giúp đỡ, chia sẽ khó khăn, giảm bớt một phần chi phí chữa bệnh cho người dân. Chương trình cũng mang lại hiệu quả tích cực, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Được biết đây là một trong những hoạt động nhân đạo ý nghĩa của Hội Chữ thập đỏ thị xã thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam (23/11/1946 - 23/11/2022).

Phương Uyên

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về