Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

THỊ XÃ TÂN UYÊN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “CHỢ 0 ĐỒNG” CHO NGƯỜI DÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN PDF. In Email

Sáng ngày 09/10/2022, Hội Chữ thập đỏ thị xã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ, cùng các ngành, đoàn thể xã Thạnh Hội tổ chức chương trình “Chợ 0 đồng” cho người dân, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh Covid -19 và hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn xã Thạnh Hội.

cho1

Bà Nguyễn Thị Phương, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã hỗ trợ người dân đi chợ

Phiên “Chợ 0 đồng” đã trao tặng 80 phần quà gồm gạo, dầu ăn, nước tương, nước mắm, đường, bột ngọt, rau, củ, quả…. cho các đối tượng là hộ nghèo, người dân, công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng. Dịp này đại diện Lãnh đạo xã Thạnh Hội đã trao thư cảm ơn đến chùa Khánh Sơn đã ủng hộ hơn 30.000.000 đồng cho phiên chợ và cùng Hội Chữ thập đỏ lan toả tấm lòng nhân ái tại địa phương.

cho2

Tình nguyện viên hỗ trợ người dân tại phiên “Chợ 0 đồng”

KB1

Quang cảnh phiên “Chợ 0 đồng” tại xã Thạnh Hội

Được biết đây là phiên chợ 0 đồng lần thứ 28 được tổ chức trên địa bàn thị xã, là hoạt đợng thường xuyên, ý nghĩa thiết thực, với tinh thần tương thân tương ái, thể hiện sự quan tâm hỗ trợ của các nhà hảo tâm gửi đến người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Phương Uyên

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về