Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

TRAO 05 CĂN NHÀ CHỮ THẬP ĐỎ PDF. In Email

Ngày 26 và 27/9/2022, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức bàn giao 05 căn Nhà Chữ thập đỏ tại TP. Thủ Dầu Một và huyện Bắc Tân Uyên với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng.

Tham dự có Ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; bà Nguyễn Thị Lệ Trinh - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh cùng các vị Đại biểu Quốc hội, lãnh đạo các Sở, ban, ngành, huyện Bắc Tân Uyên, TP Thủ Dầu Một và các nhà tài trợ.

nhactd1

Ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy,

Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu trong lễ bàn giao Nhà Chữ thập đỏ

tại TP Thủ Dầu Một

 Đoàn lãnh đạo tỉnh đã tổ chức bàn giao 05 căn nhà Chữ thập đỏ và tặng quà cho 05 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở tại xã Thường Tân, Hiếu Liêm (huyện Bắc Tân Uyên), Phường Phú Hòa, Phú Lợi, Chánh Mỹ (TP Thủ Dầu Một). Trong đó Hội CTĐ tỉnh hỗ trợ 100 triệu đồng, vận động Đoàn ĐBQH tỉnh hỗ trợ 300 triệu đồng, số còn lại do địa phương vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ, trao tặng. Đây là những công trình nhân đạo hết sức ý nghĩa được triển khai thực hiện trên địa bàn TP Thủ Dầu Một và huyện Bắc Tân Uyên trong tháng 9/2022.

 nhactd2

Lãnh đạo tỉnh, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao quà cho hộ gia đình được tặng

nhà Chữ thập đỏ tại TP. Thủ Dầu Một

Tại các buổi lễ bàn giao, Lãnh đạo tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các thành viên trong đoàn đã chia sẻ niềm vui, gửi lời chúc mừng đến các gia đình được nhận nhà CTĐ lần này. Lãnh đạo tỉnh ghi nhận sự đóng góp tích cực trong công tác vận động, hỗ trợ nguồn lực của Hội Chữ thập đỏ từ tỉnh đến cơ sở, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, địa phương và các nhà hảo tâm để xây nên những Ngôi nhà Chữ thập đỏ khang trang cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

nhactd3

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh phát biểu trong lễ bàn giao nhà tại

huyện Bắc Tân Uyên

 nhactd5

Lãnh đạo Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho hộ gia đình được tặng nhà Chữ thập đỏ tại huyện Bắc Tân Uyên

Với vai trò là cầu nối và điều phối trong sự nghiệp nhân đạo trên địa bàn tỉnh, Hội CTĐ tỉnh đã đẩy mạnh các hoạt động, chương trình an sinh xã hội mang tính phát triển bền vững, mang lại niềm vui, hạnh phúc và sự khởi đầu mới tốt đẹp hơn cho các hộ khó khăn, giúp họ có điều kiện từng bước vươn lên trong cuộc sống. Những căn nhà CTĐ được xây dựng từ sự chung sức của cộng đồng đã và đang giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở sớm ổn định về chỗ ở, từng bước vươn lên trong cuộc sống.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CÁC BUỔI BÀN GIAO NHÀ CHỮ THẬP ĐỎ

 

nhactd5 

 nhactd7

nhactd9

nhactd8

nhactd9

nhactd10

nhactd11

nhactd12

BAN BIÊN TẬP

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về