Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ xã Phước Hòa (Phú Giáo): Trao học bổng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn PDF. In Email

Nhân dịp năm học mới 2022 – 2023 và thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Chữ thập đỏ Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kì 2022 – 2027. Chiều 25/8/2022, Hội Chữ thập đỏ xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo vừa tổ chức trao 80 suất học bổng cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

PG 1

Hội Chữ thập đỏ xã Phước Hòa trao học bổng cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn

Các em học sinh được nhận học bổng thuộc diện con em hộ nghèo, hộ cận nghèo, học sinh khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn… đang theo học tại các trường Tiểu học, THCS và Trung học phổ thông trên địa bàn huyện. Mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng. Tổng kinh phí trao học bổng 40 triệu đồng, doo Hội Chữ thập đỏ xã vận động Đại đức Thích Huệ Trí, trụ trì chùa Bửu Phước, xã Phước Hòa; ông Nguyễn Quang Trên, Chủ nhiệm bếp ăn tình thương xã Phước Hòa và bà Võ Thị Kim Ngân, ngụ ấp Bố Lá, xã Phước Hòa ủng hộ trao tặng.

Được biết trong những năm qua, nhân dịp năm học mới, nhằm chia sẻ những khó khăn với các hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và tạo điều kiện cho con em các hộ gia đình trên được đến trường học tập tốt hơn; Hội Chữ thập Đỏ xã Phước Hòa đã tổ chức vận động và trao tặng hàng ngàn suất học bổng, với số tiền hàng trăm triệu đồng. Qua đó, đã có nhiều em học sinh nỗ lực vươn lên trên con đường học tập, rèn luyện, trưởng thành, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

HẢI SÂM

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về