Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Gần 450 triệu đồng hỗ trợ người dân khó khăn đi “Chợ 0 đồng” PDF. In Email

Sáng 14-7, tại điểm hoạt động nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương, đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Hội CTĐ tỉnh đã tổ chức “Chợ 0 đồng” lần thứ 12 năm 2022. 

Tham dự có ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí Thư Thành ủy Thủ Dầu Một cùng lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và các nhà hảo tâm.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi trao bảng tri ân “Tấm lòng vàng nhân đạo” cho một nhà hảo tâm đã ủng hộ nguồn lực cho Hội CTĐ tỉnh.


Các vị lãnh đạo tỉnh tặng quà cho người khiếm thị tại phiên “Chợ 0 đồng”.

Phiên chợ lần này đã hỗ trợ 300 người khuyết tật, lao động tự do, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An và TX.Tân Uyên. Mỗi người dân đi chợ được hỗ trợ một phần quà trị giá hơn 1,5 triệu đồng, với nhiều hàng hóa, lương thực thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Tất cả nguồn hàng trên do các sở, ban, ngành, đoàn thể, các địa phương, các tổ chức và nhà hảo tâm chung sức cùng Hội CTĐ tỉnh. Tổng trị giá thực hiện phiên chợ gần 450 triệu đồng.

Đây là phiên chợ lần 178 do các cấp Hội CTĐ trong tỉnh thực hiện trong năm 2022.

Ông Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao ủng hộ cho Hội CTĐ tỉnh 100 triệu đồng để thực hiện các hoạt động nhân đạo. 

Phiên chợ lần này đã hỗ trợ người dân khó khăn nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm…

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã tiếp nhận thêm nhiều nguồn lực do các sở, ngành, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ nhằm chung sức cùng hội thực hiện các hoạt động từ thiện nhân đạo trong thời gian tới, với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng

Tin, ảnh: Hồng Thuận

Cập nhật ngày Thứ năm, 21 Tháng 7 2022 08:05
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về