Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Tổ chức phiên “Chợ nhân đạo” đầu xuân Tân Sửu năm 2021 PDF. In Email

Sáng ngày 26/02/2021, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tổ chức phiên “Chợ nhân đạo” đầu xuân Tân Sửu năm 2021.

 Phiên chợ được tổ chức tại Điểm hoạt động nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương. Phiên “Chợ nhân đạo” đầu xuân Tân Sửu năm 2021 có chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”, nhằm huy động và kết nối những trái tim nhân ái để cùng hỗ trợ, chia sẻ, giúp đỡ người dân trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn bị mất việc làm, người khiếm thị, người bán vé số lẻ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

 

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (áo đỏ giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng các Ban, ngành, đoản thể và mạnh thường quân tại phiên chợ

Các mặt hàng được trưng bày tại phiên “Chợ nhân đạo” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh và các nhà hảo tâm hỗ trợ gồm: Gạo, mì tôm, dầu ăn, nước tương, bột ngọt, xà bông, dầu gội, nước rửa tay, khẩu trang, quần áo, ba lô, giầy dép và các mặt hàng thiết yếu khác.

 

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (áo đỏ giữa) trao bảng tấm lòng vàng cho các mạnh thường quân hỗ trợ phiên chợ

 

Quang cảnh bà con đến với phiên “Chợ nhân đạo”

 Mô hình được tổ chức theo hình thức phát phiếu đổi hàng miễn phí. Tham gia phiên chợ nhân đạo lần này có khoảng 100 người nghèo, người khiếm thị, người bán vé số lẻ được hỗ trợ các mặt hàng nhu yếu phẩm trị giá gần 1,8 triệu đồng/người cùng 200 ngàn đồng tiền mặt. Trị giá mỗi phần hỗ trợ là 2 triệu đồng/người. Tổng trị giá hàng hóa và tiền mặt tại phiên chợ là gần 200 triệu đồng.

 Mô hình “Chợ nhân đạo” được Hội Chữ thập đỏ tỉnh triển khai từ giữa năm 2020 và được duy trì cho đến nay, đã giúp đỡ hàng ngàn lượt người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong mùa dịch bệnh Covid-19.

 HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG TẠI PHIÊN “CHỢ NHÂN ĐẠO”:

 

Tấn Phong

 

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về