Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Tiếp tục trao 589 phần quà, trị giá gần 600 triệu đồng đến với các gia đình miền Trung bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ PDF. In Email

Nhằm chăm lo các gia đình miền Trung bị ảnh hưởng do thiên tai thông qua sinh viên, công nhân, cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ đang học tập, làm việc tại Bình Dương.

Sáng 21-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương tặng 589 phần quà tết cho đối tượng khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đối tượng nhận quà trong đợt này là các bạn sinh viên, công nhân, cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ đang học tập, làm việc tại tỉnh Bình Dương có gia đình ở các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng trong các đợt lũ lụt vừa qua. Đợt này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã vận động Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương tặng mỗi đối tượng 500 ngàn đồng tiền mặt (trong đó Ni trưởng Thích Nữ Pháp Như hỗ trợ 60 triệu đồng, Qũy Từ thiện chùa Thiên Quang – TP. Dĩ An hỗ trợ 234,5 triệu đồng), Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động quà trị giá 294,5 triệu đồng tặng thêm cho mỗi đối tượng một phần quà gồm các nhu yếu phẩm trị giá hơn 500 ngàn đồng. Tổng trị giá quà tặng trong đợt này gần 600 triệu đồng.

Được biết đây là một trong những hoạt động của chương trình “Tết vì người nghèo - Xuân Tân Sửu 2021” do Hội Chữ thập đỏ tỉnh phát động, qua đó vận động các nguồn lực để trao tặng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán 2021.

Một số hình ảnh tại buổi trao quà:

Tấn Phong

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về