Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ phường Tương Bình Hiệp: Tổ chức vận động và tặng quà nhân mùa Vu Lan năm 2020 PDF. In Email

Với nhiệm vụ trọng tâm là công tác xã hội nhân đạo và tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, cùng với ý nghĩa đặc biệt của mùa Vu Lan là tình yêu thương được cụ thể hóa thông qua các việc làm thiện nguyện, sự chia sẻ với các hoàn cảnh khó khăn.

Với mục đích ấy, Hội Chữ thập đỏ phường Tương Bình Hiệp đã tổ chức vận động các mạnh thường quân, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, chùa Long Quang, tịnh xá Ngọc Hiệp, chi hội “Những người tình nguyện”, các cá nhân và tập thể trong và ngoài Phường đã trao tặng tổng cộng 650 phần quà, trị giá 173.200.000đ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật, trẻ em mồ côi…trên địa bàn phường. Những phần quà gồm (gạo, đường, mì gói, dầu ăn, nước tương, bột ngọt...).

Những phần quà tuy nhỏ nhưng đã thể hiện được sự quan tâm của chính quyền địa phương, cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là cùng chung tay chia sẽ cho những hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trong thời gian qua.

Những hình ảnh trao tặng quà trên địa bàn phường:

Kim Ngân

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về