Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ Phường Phú Chánh: Mô hình “Hủ gạo tình thương” trợ giúp người nghèo, khó khăn PDF. In Email

Nhằm tuyên truyền thực hiện Tháng Nhân đạo và dịp Lễ Vu Lan năm 2020, ngày 13/9/2020, tại Hội trường UBND phường Phú Chánh. Hội Chữ thập đỏ phường tổ chức buổi lễ trao tặng 18 phần quà Mô hình “Hủ gạo tình thương” cho hội viên Chữ thập đỏ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, người khuyết tật trên địa bàn, mỗi phần quà là 10kg gạo, với tổng số tiền là 2.520.000 đồng.

Với tinh thần “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” nhằm gắn kết yêu thương, với mô hình “Hũ gạo tình thương” của Hội Chữ thập đỏ Phường Phú Chánh, duy trì thực hiện thời gian qua đã phát huy hiệu quả. Từ mô hình này, hàng năm đã giúp đỡ hỗ trợ được cho nhiều trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, người tàn tật có động lực vươn lên trong cuộc sống. Món quà tuy không lớn nhưng mang lại giá trị lớn lao, kết nối yêu thương, san sẻ hạnh phúc, đậm tình người.

Sự phát triển, lan tỏa của mô hình đã góp phần nhân thêm nghĩa cử cao đẹp của những nhà tài trợ, mạnh thường quân, giúp đỡ những người khó khăn, neo đơn, chung tay thực hiện tốt công tác bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn phường.

Văn Vũ

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về