Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ tỉnh và chùa Thiên Quang, TP Dĩ An khánh thành và trao tặng nhà Chữ thập đỏ, cầu giao thông nông thôn tại tỉnh Kiên Giang PDF. In Email

Ngày 10/7/2020, Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Ni sư Thích Nữ Hương Nhũ – Trụ trì chùa Thiên Quang, TP Dĩ an và Đại diện Quỹ Từ thiện chùa Thiên Quang cùng chính quyền địa phương, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Kiên Giang tổ chức khánh thành, trao tặng 03 cây cầu giao thông nông thôn, 04 căn nhà Chữ thập đỏ tại xã Vĩnh Hòa và xã Minh Thuận, huyện U Minh Thượng, tỉnh Kiên Giang.

Đoàn đã tiến hành khánh thành cầu Kinh Vĩnh Thái, cầu Ngã 4 Đê Lò Gạch và cầu 350 được xây dựng bằng bê tông cốt thép, có chiều dài 30 m, chiều rộng 02m giúp cho nhân dân thuận lợi trong việc sinh hoạt và phát triển kinh tế tại địa phương. Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã khánh thành 04 căn nhà Chữ thập đỏ được xây dựng kiên cố, có diện tích từ 40m2 trở lên, giúp các gia đình hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống. Ngoài ra, tại các điểm đến Đoàn cũng trao tặng 200 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và trao tặng 60 phần quà tiếp sức đến trường cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm điều kiện để chuẩn bị tốt cho năm học mới. Tổng kinh phí xây dựng và quà tặng là 620 triệu đồng.

Các hình ảnh hoạt động:

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (áo đỏ) cắt băng khánh thành cầu giao thông nông thôn

Hội CTĐ tỉnh 

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về