Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: tổ chức trao tặng 700 phần quà cho các địa chỉ nhân đạo trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một tháng 6/2020 PDF. In Email

Tiếp tục thực hiện Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo" năm 2020, sáng nay ngày 28/6/2020 tại Điểm hoạt động nhân đạo Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao tặng 700 phần quà là nhu yếu phẩm (gạo, đường, dầu ăn, nước mắm, trứng, nước tương, nước rửa tay) cho 700 địa chỉ nhân đạo trên địa bàn Thành phố Thủ Dầu Một, mỗi phần quà trị giá 200.000đ. Tổng trị giá các phần quà trao tặng là 140 triệu đồng.

Được biết đây sẽ là hoạt động định kỳ được Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức hàng tháng, với sự tài trợ cuả các đơn vị, doanh nghiệp, các mạnh thường quân, nhằm góp phần giúp đỡ các địa chỉ nhân đạo trong tỉnh vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Nhân buổi trao quà, Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp tục được đón nhận các phần quà tài trợ của các cá nhân, doanh nghiệp cho các hoạt động sắp tới của Hội. Trân trọng cảm ơn và tri ân các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã quan tâm, hỗ trợ để tổ chức thành công các hoạt động ý nghĩa trên. Rất mong trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của các tập thể, cá nhân.

Hình ảnh buổi trao tặng nhu yếu phẩm:

Giang Tống

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về