Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An: Thực hiện tốt công tác “Tháng nhân đạo” năm 2020 PDF. In Email

Thực hiện Kế hoạch Tháng Nhân đạo năm 2020 (Từ ngày 05/5 đến ngày 25/5), Hội Chữ thập đỏ phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động xã hội từ thiện, nhân đạo ý nghĩa, thiết thực với chủ đề “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng”.

Được sự chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi của Thường trực Đảng ủy và UBND phường, Hội Chữ thập đỏ phường đã vận động các tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân cùng chăm lo, động viên, hỗ trợ kịp thời đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người dễ bị tổn thương, người lao động có thu nhập thấp, không ổn định do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Hội Chữ thập đỏ từ phường đến khu phố đã vận động trên 89 triệu đồng, chăm lo cho 124 hội viên nghèo, khó khăn, người mù, nạn nhân chất độc da cam và người bán vé lẻ trên địa bàn. Nhiều mô hình tiêu biểu được phát hiện và nhân rộng như: “Bát cơm nghĩa tình” do chi hội khu phố Nguyễn Trãi và khu phố Đông Tư tổ chức nấu hàng tuần, với trên 2.500 suất ăn sáng và cơm trưa; phát 1.500 khẩu trang với số tiền trên 25 triệu đồng. “Chương trình gói quà yêu thương” được Hội vận động các nhà hảo tâm đến trao trực tiếp 112 phần quà cho người khuyết tật, người bán vé số khó khăn, hội viên nghèo và cho người mù trên địa bàn phường với tổng kinh phí trên 40 triệu đồng.

 Với quyết tâm để triển khai và đạt kết quả tốt nhất trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ phường tiếp tục kêu gọi cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, các cơ quan, tổ chức và cá nhân triển khai tuyên truyền, vận động tổ chức các hoạt động nhân đạo xã hội trên địa bàn phường để phần nào giúp đỡ cho người nghèo, người khó khăn trên địa bàn phường vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Thanh Tâm

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về