Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Tổ chức hành trình số 02 tặng quà Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” trên địa bàn Thành phố Thuận An, Dĩ An và Thị xã Tân Uyên PDF. In Email

Tiếp tục hành trình số 02 tặng quà Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, hôm nay ngày 03/6/2020, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tổ chức Đoàn đi thăm tặng quà cho các địa chỉ nhân đạo trên địa bàn Thành phố Thuận An, Dĩ An và Thị xã Tân Uyên 6 tháng năm 2020.

Tham dự Đoàn tặng quà có Ông Đặng Minh Hưng – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Phó Ban Thường trực Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” tỉnh cùng Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể tỉnh; Lãnh đạo các địa phương; các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân. Tại các địa điểm tặng quà, Đoàn đã tặng quà và hỗ trợ tiền mặt cho 416 hộ có hoàn cảnh khó khăn của Thành phố Thuận An; 130 hộ có hoàn cảnh khó khăn của Thành phố Dĩ An và 191 hộ có hoàn cảnh khó khăn của Thị xã Tân Uyên. Mỗi hoàn cảnh khó khăn được Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động hỗ trợ thường xuyên là 300.000đ/ tháng và quà tặng là nhu yếu phẩm trị giá 100.000đ. Tổng giá trị tiền mặt và quà tặng 6 tháng đầu năm 2020 tại các đơn vị là trên 1 tỷ 323 triệu đồng.

Ngoài tặng quà tại các điểm tập trung, đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà trực tiếp cho 03 hộ gia đình già yếu, neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị xã Tân Uyên, qua đó nhằm kịp thời chia sẻ đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn để họ có động lực vươn lên trong cuộc sống.

Có thể nói Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc; các hoạt động nhân đạo được triển khai trong thời gian tới sẽ tiếp tục khơi dậy lòng nhân ái trong các tầng lớp nhân dân, các lực lượng xã hội, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân để cùng chung tay chia sẻ khó khăn với các gia đình nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện ngày càng tốt hơn chính sách an sinh xã hội ở địa phương.

Video hội nghị:

;

Hình ảnh buổi tặng quà:

 

TẤN PHONG

Cập nhật ngày Thứ bảy, 01 Tháng 8 2020 10:36
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về