Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Chánh, thị xã Tân Uyên PDF. In Email

Nhằm hưởng ứng Tháng nhân đạo năm 2020 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động và tuyên truyền kỷ niệm ngày Quốc tế Chữ thập đỏ 8/5. Ngày 25 tháng 05 năm 2020, Hội Chữ thập đỏ phường Phú Chánh, thị xã Tân Uyên vận động Đoàn y bác sĩ phòng khám HEPA Phước An tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tư vấn cách tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Kết quả đã khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 68 đối tượng là người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, hội viên Chữ thập đỏ trên địa bàn phường Phú Chánh, với tổng trị giá 28.000.000đồng, bao gồm chi phí khám, thuốc và quà tặng.

Qua buổi khám bệnh và được tư vấn về sức khỏe đã giúp mọi người biết cách tự chăm sóc cho bản thân và phát hiện bệnh sớm để có hướng điều trị kịp thời; từ đó nâng cao kiến thức sức khỏe cho mọi người, thể hiện sự quan tâm của Hội Chữ thập đỏ trong công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân. Những người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật được khám, chữa bệnh miễn phí, tạo cho họ có thêm điều kiện và lòng tinh để vươn lên trong cuộc sống.

Hình ảnh buổi khám bệnh:

                                                                                           Văn Vũ

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về