Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ Thành Phố Thuận An: Vận động cán bộ, hội viên, tình nguyện viên hiến máu tình nguyện PDF. In Email

Sáng ngày 04/5/2020, Hội Chữ thập đỏ Thành Phố Thuận An phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức hiến máu tình nguyện quý 2 năm 2020.

Với thông điệp "Hiến máu cứu người, cần lắm những tấm lòng", tại ngày Hội có gần 400 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ và nhân dân trên địa bàn đã đăng ký tham gia hiến máu. Tất cả những người đến tham gia hiến máu tình nguyện đều được các y, bác sĩ tư vấn cách phòng, chống dịch bệnh covid-19, đo nhiệt độ, tuyên truyền ý nghĩa và sự cần thiết tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả đã tiếp nhận được 350 đơn vị máu, qua đó kịp thời bổ sung lượng máu phục vụ cho cấp cứu và điều trị bệnh hiện nay.

Một số hình ảnh buổi tiếp nhận máu tình nguyện Thuận An:


Diệu Nguyễn

Hội Chữ thập đỏ Thành Phố Thuận An: Vận động cán bộ, hội viên, tình nguyện viên hiến máu tình nguyện

 

Sáng ngày 04/5, Hội Chữ thập đỏ Thành Phố Thuận An phối hợp với Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (Thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức hiến máu tình nguyện quý 2 năm 2020.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người, cần lắm những tấm lòng”, tại ngày Hội có gần 400 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ và nhân dân trên địa bàn đã đăng ký tham gia hiến máu. Tất cả những người đến tham gia hiến máu tình nguyện đều được các y, bác sĩ tư vấn cách phòng, chống dịch bệnh covid-19, đo nhiệt độ, tuyên truyền ý nghĩa và sự cần thiết tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả đã tiếp nhận được 350 đơn vị máu, qua đó kịp thời bổ sung lượng máu phục vụ cho cấp cứu và điều trị bệnh hiện nay.

Một số hình ảnh buổi tiếp nhận máu tình nguyện Thuận An:

 

 

 

                                                                                      Diệu Nguyễn

 

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về