Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: trao hỗ trợ 32 triệu đồng cho các bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn PDF. In Email

Nhằm chia sẻ những khó khăn đối với các bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, ngày 20/11/2019, Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm, động viên và hỗ trợ kinh phí điều trị cho em Lê Hương Giang, sinh năm 2004, thường trú tại phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một bị suy thận, đang điều trị tại bệnh viện Nhi đồng 2, TP Hồ Chí Minh. Em Giang bị bệnh thận từ năm 2009, từ năm 2017 đến nay đã chuyển qua gia đoạn suy thận, tháng 10/2019 em tiếp tục mổ cắt túi mật và đang điều trị tại bệnh viện Nhi đồng 2.

Cùng ngày Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương thăm, động viên và hỗ trợ kinh phí cho bà Nguyễn Mộng Thu, sinh năm 1979, khu phố 1, thị trấn Dầu Tiếng, huyện Dầu Tiếng. Được biết bà Thu đang bị tiểu đường, suy tim, suy thận nặng, gia đình thuộc hộ nghèo và đang nuôi mẹ già bị liệt nửa người.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao số tiền 20 triệu đồng cho cho em Lê Hương Giang

 

Ông Tống Xuân Giang – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao số tiền 12 triệu đồng cho cho bà Nguyễn Mộng Thu

Đây là món quà ý nghĩa, kịp thời đối với các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo; giúp xoa dịu nỗi đau về thể chất và tinh thần, giúp các bệnh nhân củng cố thêm niềm tin, có thêm động lực chiến đấu vượt qua nỗi đau bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống. Đây cũng là hoạt động thường niên, được thực hiện từ nhiều năm qua của Hội Chữ thập đỏ tỉnh; qua đó góp phần thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội vì cộng đồng, mang tính nhân văn sâu sắc; thể hiện tình cảm, đạo lý tốt đẹp từ lâu đời của nhân dân ta.

Vũ Hùng

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về