Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Tổ chức đợt hiến máu tình nguyện năm 2019 PDF. In Email

Ngày 22-10, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) tổ chức đợt hiến máu tình nguyện năm 2019.

Để có đợt hiến máu này, trước đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã phát động trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên, đoàn viên, thanh niên ở các khoa, phòng của bệnh viện về việc làm ý nghĩa này. Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Cần lắm những tấm lòng”, đợt hiến máu thu hút khoảng 150 người trong và ngoài bệnh viện đến đăng ký tham gia. Qua đó, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 126 đơn vị máu.

Cũng trong ngày 22-10, Trường Đại học Việt Đức cũng đã tổ chức đợt hiến máu tình nguyện. Tại buổi tiếp nhận, các Y, Bác sĩ Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã tư vấn, nêu lên ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện, các bệnh về đường máu.v.v.. Đã có 150 cán bộ, giảng viên và sinh viên trường đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện. Kết quả đã tiếp nhận được 133 đơn vị, tương đương 46.550ml máu.    

Đợt hiến máu được phát động tổ chức nhằm góp phần giải quyết kịp thời tình hình khan hiếm máu phục vụ cho nhu cầu cấp cứu và điều trị cho người bệnh, qua đó thể hiện nghĩa cử cao đẹp của việc hiến máu cứu người, góp phần vào việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Các hình ảnh tại buổi tiếp nhận máu tình nguyện:

Các Y, bác sĩ, công nhân viên bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương tham gia HMTN

Sinh viên Đại học Việt Đức tham gia HMTN

Tấn Phong

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về