Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Giao lưu Câu lạc bộ nhóm máu hiếm PDF. In Email

Sáng ngày 06/10/2019, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Ban Chỉ đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện tổ chức Hội nghị gặp mặt các tình nguyện viên Câu lạc bộ người có nhóm máu hiếm Rh(-) khu vực Đông Nam bộ và Tây nguyên năm 2019.

Tham dự hội nghị có các đại biểu là Lãnh đạo, báo cáo viên Trung ương Hội, các tỉnh, thành khu vực Đông Nam bộ và Tây Nguyên và gần 130 Tình nguyện viên Câu lạc bộ người có nhóm máu hiếm Rh(-). Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương do Đ/c Tống Xuân Giang – Phó Chủ tịch Hội cùng 10 đại diện tiêu biểu nhóm máu hiếm Rh(-) của Tỉnh tham dự hội nghị.

Hội nghị đã đánh giá kết quả hoạt động Câu lạc bộ nhóm máu hiếm năm 2018, 6 tháng đầu năm 2019 và đề ra nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2019; cập nhật kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản đối với phụ nữ nhóm máu hiếm; sự cần thiết thành lập Câu lạc bộ máu hiếm tình nguyện; giao lưu sinh hoạt các Câu lạc bộ máu hiếm các tỉnh, thành khu vực Đông Nam bộ và Tây nguyên.

Có thể nói Câu lạc bộ máu hiếm các tỉnh là cầu nối giữa người bệnh có nhóm máu hiếm và người hiến máu có nhóm máu hiếm, qua đó giúp người bệnh, người bị tai nạn được cứu sống, khỏe mạnh, hòa nhập vào cộng đồng, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho gia đình và xã hội.

Ông Tống Xuân Giang - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (thứ 5 bên trái)  giao lưu các thành viên buổi gặp mặt

Hội CTĐ tỉnh

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về