Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu quốc gia năm 2019 PDF. In Email

Từ ngày 4-6/6, tại Hà Nội và Phú Thọ, Ban Chỉ đạo quốc gia vận động hiến máu tình nguyện tổ chức các hoạt động tôn vinh 100 người hiến máu tiêu biểu toàn quốc năm 2019. Đây là hoạt động thường niên nhằm tri ân, biểu dương những tấm gương hiến máu và vận động hiến máu tiêu biểu trên khắp mọi miền đất nước.

Trong danh sách 100 người hiến máu tiêu biểu toàn quốc năm nay, ông Từ Văn Việt - Chi hội trưởng Chữ thập đỏ ấp Tân Bình, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng đại diện tỉnh Bình Dương tham dự hội nghị. Được biết Ông Từ Văn Việt tham gia công tác Hội từ năm 2007 đến nay, là một người cán bộ Hội, ông tích cực tuyên truyền, vận động hội viên chấp hành chính sách, pháp luật của nhà nước, tuân thủ Điều lệ và các nghị quyết của Hội, tuyên truyền tôn chỉ, mục đích của Hội, tham gia tích cực các hoạt động của Hội đặc biệt là tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện luôn đạt và vượt chỉ tiêu, từ năm 2007 đến nay ông đã vận động được trên 200 cá nhân tham gia hiến máu tình nguyện. Là Chi hội trưởng, để vận động được nhiều người tham gia hiến máu, bản thân ông luôn làm gương đi đầu trong việc tham gia hiến máu cứu người, cá nhân ông đã tham gia hiến máu tình nguyện 44 lần ngoài ra ông còn vận động gia đình (vợ và 02 con trai) tham gia hiến máu 40 lần, trong 5 năm gần đây ông và gia đình chưa được tôn vinh cấp quốc gia.

Ông: Từ Văn Việt tại buổi gặp mặt báo chí giới thiệu chương trình tôn vinh người HMTN tiêu biểu toàn quốc và hành trình đỏ năm 2019

 

Trưởng ban Dân vận Trung ương - Trương Thị Mai và Bộ trưởng Bộ Y tế - Nguyễn Thị Kim Tiến trao Bằng khen và Cúp lưu niệm cho các tấm gương hiến máu tiêu biểu toàn quốc

Theo đó, sẽ có rất nhiều hoạt động ý nghĩa diễn ra trong chuỗi sự kiện tôn vinh người hiến máu tiêu biểu năm nay như: Gala “Về miền đất Tổ”, dâng hương các vua Hùng, gặp mặt lãnh đạo Chính phủ, lễ báo công dâng Bác và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ (sáng 6/6)... Trọng tâm của chuỗi hoạt động là Lễ tôn vinh 100 người hiến máu tiêu biểu toàn quốc diễn ra vào ngày 6/6 tại Hội trường Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Cũng vào dịp Ngày Quốc tế người hiến máu năm nay (14/6), chương trình vận động hiến máu có quy mô lớn nhất “Hành trình Đỏ” lần thứ VII sẽ chính thức bắt đầu từ ngày 13/6 và kéo dài đến hết ngày 28/7/2019 với sự tham gia của 39 tỉnh, thành phố trong cả nước. Đây là năm đầu tiên chương trình được tổ chức trong thời gian dài nhất, với sự tham gia của nhiều địa phương nhất, với thông điệp “Kết nối dòng máu Việt”.

Trước đó ngày 03/6/2019 Thường trực Ban Chỉ đạo Vận động HMTN tỉnh đã gặp mặt ông Từ Văn Việt tại Hội Chữ thập đỏ tỉnh cảm ơn và trao quà động viên cho ông Từ Văn Việt trước khi ông tham dự Lễ tôn vinh, biểu dương 100 người HMTN tiêu biểu quốc gia năm 2019.

Vũ Hùng

Cập nhật ngày Chủ nhật, 09 Tháng 6 2019 10:14
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về